mask-group-5
AA_Company_No1_Furniture_Supply_Interior_Fit_Out_PropertyGuru1
12 tháng 11 2018

CÔNG TY AA TÀI TRỢ CHO LỄ TRAO GIẢI ASIA PROPERTY AWARDS 2018

Giải thưởng PropertyGuru Asia Property Awards là một trong những giải thưởng bất động sản danh giá nhất tại khu vực Châu Á. Được khởi xướng tại Thái Lan như một giải thưởng BĐS quốc gia, PropertyGuru đã trở nên lớn mạnh hơn và trở thành giải thưởng toàn châu Á với 18 quốc gia thành viên. Được thành lập từ năm 2005, Asia Property Awards luôn luôn được biết tới vì sự công bằng, nghiêm túc, trong sạch và đáng tin cậy. Danh sách đề cử được đánh giá một cách kỹ lưỡng, cẩn thận từ đội ngũ chuyên gia trong các lĩnh vực thi công, phát triển dự án, kiến trúc, nội thất và phát triển bền vững.

Năm 2018, công ty AA là nhà tài trợ vàng cho đêm chung kết Asia Property Award diễn ra tại khách sạn Athenee Luxury Bangkok hotel tại thành phố Bangkok, Thái Lan vào ngày 9 tháng 11. Tham dự đêm chung kết là những nhà đầu tư đã đoạt giải từ Việt Nam, Thái Lan, Úc, Cambodia, Malaysia, Philippines, Sri Lanka, Myanma, Indonesia, Singapore, Trung Quốc, Hong Kong, Macau, Mông Cổ, Hàn quốc và Nhật Bản. Tại đêm trao giải, AA tập trung vào quảng bá những dự án khách sạn 5 sao đã hoàn thành, hé lộ kế hoạch mở rộng thị trường kinh doanh quốc tế và sự hình thành của những nhà máy sản xuất đồ gỗ mới trong tương lai. Công ty AA đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư tham dự sự kiện, gặp gỡ nhiều đối tác chiến lược mới cũng như những đối tác và bạn bè lâu năm. Công ty AA hân hạnh được tham gia đóng góp công sức vào ngành bất động sản nghỉ dưỡng của châu Á bằng việc tài trợ cho một trong những sự kiện được mong đợi nhất của năm.

AA_Company_No1_Furniture_Supply_Interior_Fit_Out_PropertyGuru1AA_Company_No1_Furniture_Supply_Interior_Fit_Out_PropertyGuru2AA_Company_No1_Furniture_Supply_Interior_Fit_Out_PropertyGuru4
Loading…
Loading the web debug toolbar…
Attempt #